วิทยาลัยการอาชีพปง
ข่าวกิจกรรมงานประชาสัมพันธ์งานแนะแนวอาชีพและจัดหางานพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา

แนะแนวการศึกษาต่อ

วันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้นายกิตติสัณห์  ญาณะ ครูแผนกวิชาเทคนิคโลหะ  นายณัฐพล  จารี ครูแผนกวิชาช่างยนต์  พร้อมคณะครู และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนชุมชนบ้านหลวง อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา  และโรงเรียนวัดนาปรังวิทยาคม อำเภอปง จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้นางสาวทินมณี  พลศิริ  ครูแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓  โรงเรียนบ้านธาตุขิงแกง อำเภอจุน จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๑๔ – ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้นายกิตติสัณห์  ญาณะ ครูแผนกวิชาเทคนิคโลหะ  พร้อมคณะครู และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ โรงเรียนเชียงม่วนวิทยาคม  อำเภอเชียงม่วน  จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

  วันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้นางสาวทินมณี  พลศิริ  ครูแผนกวิชาสามัญสัมพันธ์  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนชุมชนบ้านดอนมูล อำเภอจุน จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้นายกิตติสัณห์  ญาณะ  ครูแผนกวิชาเทคนิคโลหะ  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา  วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)  ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓  โรงเรียนบ้านท่าฟ้าใต้  และโรงเรียนบ้านท่าม่าน  อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้   นางณัฏฐธิดา  จินมอญ  ทำหน้าที่รองผู้อำนวยการ  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนชุมชนบ้านบอน  อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้   นางณัฏฐธิดา  จินมอญ  ทำหน้าที่รองผู้อำนวยการ  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓  โรงเรียนชุมชนบ้านดอนไชย และโรงเรียนบ้านทุ่งแต  อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้   นางณัฏฐธิดา  จินมอญ  ทำหน้าที่รองผู้อำนวยการ  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓  โรงเรียนบ้านดอนไชยป่าแขม  อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียนในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

วันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕  นางปิยะพร  พูลเพิ่ม  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพปง  มอบหมายให้นายณัฐพล  จารี  ครูแผนกวิชาช่างยนต์  พร้อมคณะครู  และบุคลากรทางการศึกษา  วิทยาลัยการอาชีพปง อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  แนะแนวการศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)  ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓  โรงเรียนบ้านขุนกำลัง  อำเภอปง  จังหวัดพะเยา  เพื่อให้นักเรียนได้รับข้อมูลสารสนเทศเกี่ยวกับการเรียน  และเข้าใจคุณสมบัติของบุคคลที่สามารถปรับตนเองให้เข้ากับการเรียน  ในแต่ละสาขาวิชา  เพื่อวางแผนการศึกษาต่อสายอาชีพได้อย่างเหมาะสม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *